Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

fake menu của các BD Java

Sau đây mình chia sẽ tiếp cách fake menu của các BD Java

Ứng dụng: photoshop hay bất kỳ trình xử lý ảnh nào bạn thao tác quen.
Phần remux: mọi người xem bài #1

Fake menu BD Java của các hãng phim như 20th Century Fox, Universal Pictures, Walt Disney Pictures,... các chuỗi ký tự menu tiếng & phụ đề được lưu trên file ảnh dưới dạng .png được lưu trong thư mục \\BDMV\java\00000 (hoặc 00001 hoặc 00002) các bạn có thể tự tìm kiếm. Khi xác định được các bạn chỉ cần xoá chuỗi ký tự đó và thay vào chuỗi mình cần.

Trong ví dụ này mình thấy lấy file Vista_ACRental_Eng_Composite1.png &  Vista_ACRental_Eng_Composite2.png để thao tác
Yêu cầu đặt ra: thay thế audio Portuguese 5.1 Dolby Digital thành Vietnamese 5.1 Dolby Digital
Ở file Vista_ACRental_Eng_Composite1.png có chứa chuỗi cần thay thế -> mình sẽ thay nó thành Vietnamese 5.1 Dolby Digital

file cần thao tác có nội dung:

Chuỗi ký tự cần thay thế:

Phần chỉnh sửa thì mình không bàn ở đây nhé
Khi xong nó sẽ như thế này

thay thế phụ đề Portuguese thành Vietnamese

file cần thao tác có nội dung:

Chuỗi ký tự cần thay thế:

Phần chỉnh sửa mình cũng không bàn ở đây

Khi xong nó sẽ như thế này

Vài điều cần chia sẽ, mong mọi người đóng góp để bài viết được hoàn thiện. Chúc mọi người vui vẻ.

Fake menu Blu-ray của hãng Sony ở bài kế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã để lại nhận xét

Bài đăng nổi bật

Timer điện tử Kawsan KW-TS17C

 

Popular Posts